sxxx

Tôi quen bạn gái hơn bảy năm, giờ nhận thấy tình cảm của mình không còn như trước, một phần vì khi s tạp dề

【tạp dề】Bạn gái không chịu chia tay

Tôi quen bạn gái hơn bảy năm,ạngáikhôngchịtạp dề giờ nhận thấy tình cảm của mình không còn như trước, một phần vì khi sống chung có khá nhiều xung đột trong thời gian qua, một phần do cảm nắng một cô gái có phong cách, lối sống khác hẳn với bạn gái hiện tại.

Bạn gái theo tôi lên Sài Gòn sống cùng, phụ tôi trong công việc và đi học văn bằng hai đại học. Em không nói cho gia đình biết ở với tôi suốt thời gian qua. Suốt ngần ấy năm, em và tôi tranh cãi rất nhiều về cách sống, sinh hoạt và về tiền bạc. Em khá cộc và nóng, muốn người khác làm theo ý mình, còn tôi lại thấy mỗi người nên có khoảng không gian riêng để tự do làm điều mình muốn. Tôi lo phần lớn chi phí sinh hoạt, sau này em đi làm nhưng vẫn ít khi hỗ trợ tôi trong sinh hoạt hàng ngày.

Tôi từng nhiều lần đề nghị chia tay để mỗi người có cuộc sống riêng nhưng em luôn phản bác rằng "Em mới là người quyết định trong mối quan hệ này". Tôi phải sống dối lòng, muốn chia tay nhưng em không đồng ý với quan điểm "không thể quen được ai nữa".

Rồi tôi có cơ hội gặp và nói chuyện với một cô gái miền Trung có cách sống văn minh, biết đặt bản thân ở vị trí của người khác để cảm thông và rất giỏi chia sẻ, động viên người khác. Em khiến tôi "cảm nắng". Tôi bị rung động nhưng không thể đi quá giới hạn. Thật sự lúc này tôi không biết giải quyết mối quan hệ như thế nào.

Thế Khương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap